15/08/2024
Milbon Luxury Line ยกระดับความงดงามให้เส้นผมอย่างเต็มรูปแบบ
15/08/2024
Milbon Luxury Line ยกระดับความงดงามให้เส้นผมอย่างเต็มรูปแบบ

Full Spectrum Beauty Japanese Mindfulness, Modern Luxury ยกระดับความงดงามให้เส้นผมอย่างเต็มรูปแบบด้วยที่สุดแห่งเทคโนโลยีจากมิลบอนที่ถ่ายทอดความหรูหราและความประณีตตามแบบฉบับของญี่ปุ่น ผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัยสู่ Milbon Luxury Line ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ระดับลักซ์ชัวรี่ไลน์ใหม่ที่จะมอบประกายแสงอันสวยงามให้แก่เส้นผมอย่างไม่มีสิ้นสุด

4 Weeks Beauty Cycle สัมผัสประสบการณ์ของผมสวยมากกว่าที่คุณเคยคาดหวัง จากการปรนนิบัติล้ำลึกด้วย Salon Care สู่การดูแลด้วย Home Care ที่บ้าน เพื่อผมสวยไร้ที่ติตลอด 365 วัน

สร้างความแข็งแรงให้เส้นผมจากภายใน เพื่อผลลัพธ์ของผมสวยสู่ภายนอก ผสานพลังการดูแลจาก 2 ส่วนผสมหลัก ที่ช่วยเติมเต็มแท่งโพรงแห่งความเสียหาย พร้อมปกป้องโครงสร้างโปรตีนจากการถูกทำลาย

เติมเต็มแท่งโพรงแห่งความเสียหายด้วย SSVR COMPLEX

สารสกัดธรรมชาติอันทรงพลังจาก “ใยไหม” และ “คอลลาเจน”ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม ประกอบไปด้วย  SSVR Silk*1 ที่ตรงเข้าเติมเต็มแท่งโพรงอากาศ และ SSVR Collagen ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการนำพาส่วนผสมลงลึกถึงภายใน ช่วยเพิ่มความหนาแน่นให้เส้นผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เพิ่มความแข็งแรงพร้อมป้องกันความเสียหายให้เส้นผมด้วย DR Essence

ส่วนผสม DR Essence จะช่วยเพิ่มความเสถียรให้แก่โครงสร้างโปรตีนในเส้นผมไม่ให้เปลี่ยนแปลงโดยง่าย พร้อมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมเพื่อพร้อมรับมือกับความเสียหายต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

INDULGING HYDRATION เติมความชุ่มชื้น คืนความฉ่ำน้ำให้เส้นผม

ซ่อมแซม CMC เพื่อเก็บกักความชุ่มชื้นในเส้นผม Hydration Technology เมื่อคุณย้อมสีผมซ้ำๆ ชั้นไขมัน (CMC) ภายในเส้นผมจะเริ่มหลุดออกจนกลายเป็นความแห้งหยาบ ด้วยส่วนผสมที่คล้ายกับไขมันในเส้นผมตามธรรมชาติ จะเข้าเติมเต็มชั้น CMC และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นจนเส้นผมกลับมานุ่มลื่น น่าสัมผัสอีกครั้ง นอกจากนี้ยังเก็บกักน้ำในเส้นผมได้ดีกว่ากรดไฮยาลูรอนิกถึง 5 เท่าด้วย สาหร่ายซุยเซนจิ (Aphanothece Sacrum) พืชที่เติบโตเฉพาะในแหล่งน้ำที่ใสสะอาดเท่านั้น โดยมีคุณสมบัติ ในการกักเก็บน้ำดีเยี่ยม เราจึงนำมาสกัดอย่างพิถีพิถัน เพื่อใช้คุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวนี้มาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมอย่างล้ำลึก พร้อมมอบความสุนทรีย์ระหว่างสระผมด้วย Honeysuckle กลิ่นหอมของดอกสายน้ำผึ้งที่ให้ความละมุน สดชื่น เป็นดอกไม้ที่ยิ่งทวีความหอมหวานยิ่งขึ้นเมื่อถูกพัดผ่าน ด้วยสายลมอ่อนๆ ในยามพลบค่ำ

ILLUMINATING GLOW ที่สุดของผมเรียบลื่น คือความเปล่งประกายงดงาม

เพื่อความเรียบลื่นถึงขีดสุด Illuminating Technology ทีมวิจัยมิลบอนได้นำเอาสารสกัดน้ำมันธรรมชาติจากทั่วโลกมาคัดสรรเพื่อหาส่วนผสมที่ดีที่สุด จนได้ Silky Oil  ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ 18-MEA  ชั้นไขมันที่อยู่ในเกล็ดผมธรรมชาติ  จึงช่วยซ่อมแซมเกล็ดผมที่เสียหายให้คืนความเรียบลื่น เงางาม ยิ่งกว่าที่เคย มาพร้อมกับ สารสกัดไหมทอง ฉายาราชินีแห่งเส้นใยที่ให้ความแวววาว พร้อมเนื้อสัมผัสอันหรูหรา และเพื่อส่วนผสมที่เหนือกว่า เราจึงคัดสรรให้ได้คุณภาพสูงสุดด้วยสารสกัดจากใยไหมสีทองที่เล่นประกายแสงและให้ความเงางาม  เพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาด้วย Arabian Jasmine กลิ่นหอมเย้ายวนราวกับของขวัญจากสรวงสวรรค์ ผ่านการสกัดอย่างพิถีพิถันด้วยอุณหภูมิต่ำเพื่อคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมอันละเอียดอ่อน แม้ต้องใช้ดอกไม้จำนวนมากเพื่อให้ได้มาซึ่งความหอมในปริมาณ เพียงเล็กน้อยก็ตาม

VITALIZING DIMENSION ฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ เต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา

ซ่อมแซมโครงสร้างเคราตินที่สูญเสียไป Bouncy Technology เมื่อเคราตินในเส้นผมลดน้อยลง ความยืดหยุ่นก็ลดลง ส่วนผสม Limber Keratin  และ Chamomile Extract  จะช่วยซ่อมแซมเคราตินรอบนอกเส้นผมเพื่อคืนความหนาแน่น ยืดหยุ่น ให้กับเส้นผมของคุณ พร้อมคืนชีวิตให้เส้นผมด้วย Pearl Peptide สารสกัดเปปไทด์จากไข่มุกอันประกอบไปด้วยกรดอะมิโนกว่า 10 ชนิดที่ช่วยคืนชีวิตชีวา คืนความยืดหยุ่น ให้เส้นผมคุณอีกครั้ง พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมหรูหราจาก Alba Rose กลิ่นหอมอันประณีต อ่อนหวาน และหรูหราจากกลีบกุหลาบบัลกาเรียที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความงาม

ENHANCING VIVACITY ยกระดับของการดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้ลึกซึ้งถึงภายใน

เพราะผมสวยสุขภาพดี มาจากรากฐานหนังศีรษะที่แข็งแรงและสมดุล มิลบอนจึงค้นคว้าวิจัยจนพบเทคโนโลยีขั้นสูงและส่วนผสมอันทรงคุณค่า เพื่อคืนความงามให้เส้นผมกลับมาเปล่งประกายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดผมขาวและการหลุดร่วงของเส้นผมตลอดจนการทดลองเพื่อหาสารประกอบที่ลงตัวที่สุดจากส่วนผสมต่างๆ กว่า 1,500 ชนิด คัดสรร 2 ส่วนผสมหลักด้วยความพิถีพิถัน เพื่อผลลัพธ์อันน่าประทับใจ VIVACITY Complex 5-AN การผสานกันของ 5 ส่วนผสมทิ่เพิ่มวอลลุ่มจากโคนและทวีความหนานุ่มจนจรดปลาย ช่วยลด 5 สาเหตุหลักของผมหลุดร่วง สดชื่นอย่างอ่อนโยนด้วยกลิ่นหอมจากส้มซิตรัสญี่ปุ่น

พบกับ Milbon Luxury Line ที่สุดแห่งเทคโนโลยีจากมิลบอน ที่ถ่ายทอดความหรูหราและความประณีต ตามแบบฉบับของญี่ปุ่นได้แล้ววันนี้ที่ KIKI Beauty Space

keyboard_arrow_up